Filipino Dropshippers, Anyone?

Yatten

sa alidropshipping mismo sir. almost 300SGD

Thanks sir tinignan ko nga service nila. in the long run parang mas okey siya unless marami kang oras para mag develop. may work din kasi ako kaya di ko din kaya development kasabay ng pag research ng product / niche.

bourbonanddays

Thanks sir tinignan ko nga service nila. in the long run parang mas okey siya unless marami kang oras para mag develop. may work din kasi ako kaya di ko din kaya development kasabay ng pag research ng product / niche.
ako din wala time. may full time job. bibigyan ka lang nila ng spreadsheet, sagutan mo lang then sila na bahala gumawa ng page mo. ok din ang support kase real time mo sila makausap habang ginagawa page mo via skype.

GeraTobias

Same here Gera. Grab a hosting. Ask mo ang mga nasa thread kung ano mga experience nila sa host nila so you can pick best suit to you
Hi Neil bought the hosting na din. pero hindi makafollow. doing dropshipping na using Shopee. Pero nahirapan talaga ako dito. yung pag set up lang naman problem ko. please help.

jhingilum

Hi there, I'm following this thread too.. please count me in as Filipino dropshipper. I've been running my store for nearly 2 months. I spent money on FB ads, I've got interested customers on my products but the moment I shared with them my site, they never get back to me at all. Would like to hear from anyone who can give me ideas how to improve my site.

bourbonanddays

Hi there, I'm following this thread too.. please count me in as Filipino dropshipper. I've been running my store for nearly 2 months. I spent money on FB ads, I've got interested customers on my products but the moment I shared with them my site, they never get back to me at all. Would like to hear from anyone who can give me ideas how to improve my site.
what is your website? can you post here so we can comment?

Ruby

Hi Alima! Good to here may mga filipino dropshipper ako na pwdeng kabrainstorm.. Ask for assistance sa mga tenured dropshippers dito sa forum. Ang main concern ko lang talaga is yun payment gateway. Wannabe pa lang ako. Pero i would want to take one step at a time. Theories lang din alam ko. Hindi rin ako techy person. Pero we can do it! Will inform you pag nagseset up nako ng store.

Hi, ako din.. i am planning to but the custom store.. medyo nag aral na rin ako ng digital marketing and analytics.. Sa Google Academy meroon, at least kahit insights marami din matutuunan. Please keep me updated pag na ka start ka na. I am planning to start on April.

Alima1413

Hi Ruby. By the way, i just started this April 1st too. Have you started your store yet? Yes along the way ng aaral tayo with regards to marketing, there are lots actually, social media, SEO, etc. By accident kc woo plugin ang napainstall ko, amd found out naejo techy xa, so pra hnd na rin nasayang yung mga oras q pagaralan some of the development of the web, ngpacustom store n aq kc i have work dn hnd tlga kakayanin ng time. after nila ihand over s akin ang store, it took me 15 days to import and edit almost 300 product pages. Ayoko kc na bxta bzta lng. And what's good with woo, you have room for future improvements and customization. And i was also relieved after the store was finished, naiintindihan ko na rin kung paano lumalakad and woo. I learned tech stuff. Its good to learn new things, dba? Tell me your niche? How is your store na?
Hi, ako din.. i am planning to but the custom store.. medyo nag aral na rin ako ng digital marketing and analytics.. Sa Google Academy meroon, at least kahit insights marami din matutuunan. Please keep me updated pag na ka start ka na. I am planning to start on April.

Last edited:

Alima1413

H
Thank you.. Have anyon

I like your page. By the way, what theme are you using?
I Bourbon, i checked you have lots of likes in FB, how did you get those? And i noticed most naeengage sayo mga filipinoS, but you need are foreign more US citizens, coz they are in dollar